BẢNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC | ||
Chức Danh : | Nhân viên Tư vấn Du lịch Travel Consultant ( TC ) | Khối : Businesse system (BSS) |
Team : | Team 8 | Cấp bậc: Nhân viên |
Quản lý trực tiếp: | Team manager Team 8 – TM. | |
Quản lý gián tiếp : | Mr. Nguyễn Thanh Trúc ( Phó Giám Đốc ). | |
Ngày ban hành: | 01/11/2019 do AHT. |
- VAI TRÒ:
Là thành viên team 8 nằm trong HỆ THÔNG KINH DOANH ( BUSINESSE SYSTEM – BSS ) của LYS => PHẢI MANG LẠI HIỆU QUẢ TÀI CHÁNH cho CTY.
- TRÁCH NHIỆM:
Chuẩn bị, thực hiện việc bán sản phẩm, dịch vụ ( Tour Nội Địa, Tour Outbound, Vé Máy Bay, Visa, …) của Công ty cho đối tượng Khách đoàn đạt Chỉ tiêu lợi nhuận (Target ) đã fix với Ban Giám Đốc. Nếu không phải là trường hợp đặc biệt, thông thường TARGET của Tư vấn viên khách đoàn bằng 6 lần Lương tháng của mình.
- CÔNG CIỆC MỤC TIÊU:
ƯU TIÊN 1 :
- Tìm kiếm khách hàng thuộc đối tượng là KHÁCH ĐOÀN có nhu cầu đi du lịch, tour, hội nghị, Team building, … trong & ngoài nước.
- Tìm hiểu chính xác yêu cầu & khả năng của khách hàng => hoàn thiện sản phẩm dịch vụ (Tour Nội Địa, Tour Outbound, Vé Máy Bay, Visa, …) theo sát nhu cầu khách, Tiến hành tư vấn, chào bán, thuyết phục khách hàng, chốt sales.
- Xúc tiến Ký Hợp đồng, thu đủ hồ sơ, tiền ( nếu có ) của khách hàng nộp về Cty. Chuyển Điều hành thực hiện tour
- Theo dõi, cập nhật chính xác tình hình thực hiện các sản phẩm dịch vụ đã bán. Đề xuất kip thời cho team manager hướng xử lý đối với các sản phẩm dịch vụ bán chậm hoặc ko bán được, đảm bảo thu hồi vốn với chi phí thấp nhất, trong thời gian nhanh nhất.
- Chăm sóc khách hàng. Update đầy đủ theo qui định của Công ty thông tin khách hàng vào CSDL khách hàng của Công ty đúng deadline & chính xác.
ƯU TIÊN 2 :
Chào bán các dịch vụ VE MÁY BAY, VISA, ĐẶT PHÒNG, … & các dịch vụ khác cho KHÁCH HÀNG LẺ ( nếu có nhu cầu hoặc do chăm sóc khách hàng ).
- QUYỀN LỢI & CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
- Thời gian làm việc:
- Sáng: 08h00 đến 12h00. Chiều: 13h30 đến 17h30. Từ thứ hai đến thứ sáu.
- Riêng ngày thứ bảy, thời gian làm việc được áp dụng cho buổi sáng.
- Chủ nhật : NGHỈ.
- Quyền lợi & các chế độ đãi ngộ:
- Tham gia đầy đủ các khoản BHXH và có 12 ngày phép theo quy định của nhà nước.
- Hổ trợ các khóa đào tạo kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm.
- Được tham giam các hoạt động ngoại khóa, du lịch của Công ty.
- Mức Lương căn bản: 7 – 10 triệu
- Thưởng 10- 15% Target nếu Team đạt hoặc vượt Target theo Quý.
- YÊU CẦU CHO CÔNG VIỆC:
- Kiến thức:
- Trung cấp trở lên các ngành du lịch lữ hành.
- Có Kiến thức tốt về sản phẩm khách Đoàn mà mình chịu trách nhiệm bán.
- Có hiểu biết chính xác về tình hình bán của các đối thủ cạnh tranh trên thị trường.
- Có hiểu biết chính xác về nhu cầu của khách hàng đối với các sản phẩm mà mình bán.
- Có mối quan hệ tốt & hiểu biết nhiều về các nhà cung cấp sẽ là 1 lợi thế.
- Có hiểu biết về các ứng dụng hiện nay trên máy tính điện thoại, máy tính, …
- Kỹ năng:
- Có khả năng TƯ VẤN, THUYẾT PHỤC & CHỐT SALES NHANH, HIỆU QUẢ.
- Khả năng tổng hợp thông tin, đánh giá; Kỹ năng giao tiếp, khôn khéo trong việc xử lý tình huống phát sinh; Nhiệt tình trong công việc.
- Kỹ năng làm việc Nhóm. Sẵn sàng phản biện.
- Anh văn, Trung văn giao tiếp tốt, có kiến thức về MAKERTING online là 1 lợi thế
- Thành thạo tin học văn phòng, internet.
- Kinh nghiệm: trên 1 năm tại vị Tư vấn tour khách đoàn.
- Hành vi & nhận thức:
- Nghiêm túc thực hiện NỘI QUI, POLICY & tuân thủ FORMAT của LYSTRAVEL.
- Luôn học hỏi & quyết tâm trong công việc.
- Be Nice, thẳng thắn & trung thực trong quá trình giao tiếp với khách hàng, cấp trên, đồng nghiệp & cộng sự trong công ty. Khi gặp trục trặc, chỉ đối thoại – không đối đầu.
- Tìm hiểu rõ & đồng quan điểm với định hướng chiến lược của công ty. Tích cực đồng hành với công ty trong các chương trình sinh hoạt chung : thực hiện policy, Team building, Training, xử lý khủng hoảng,…
- Bảo vệ tuyệt đối uy tín thương hiệu của công ty.
- Tuyệt đối ko vi phạm về tài chánh, chuyển khách cho công ty khác ( nếu chưa có ý kiến của BOD ).